Ngôi nhà gỗ 16 tỷ giữa rừng như lâu đài

Niêm yết cả triệu USD, nhưng căn nhà đẹp huyền ảo với khu vườn cổ thụ trên đất Thái đã được giảm giá vì chưa có khách mua.

ngôi biệt thự trong rừng 16 tỷ
Đây là một căn villa kiểu truyền thống của Thái Lan, nằm trong thành phố du lịch Hua Hin, cách thủ đô Bangkok 200km về phía nam. Giá niêm yết trước đây là một triệu USD, nhưng hiện nó được giảm còn 799.000 USD (tương đương 16 tỷ đồng).

Ngôi nhà gỗ 16 tỷ giữa rừng
Căn nhà được làm 80% bằng gỗ tếch, bao gồm một nhà chính, hai nhà nhỏ dành cho khách, nhà cho người làm. Ngoài ra, nhà còn có một hồ bơi và vườn được thiết kế như một khu rừng rậm.

Ngôi nhà gỗ 16 tỷ giữa rừng như lâu đài
Với tổng diện tích 560 mét vuông, nhà có 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm, hai nhà bếp và chỗ đậu xe đủ cho 2 chiếc. Tất cả kiến trúc trên được thiết kế ôm trọn quanh bể bơi dài hơn 20 mét.
Một doanh nhân người Canada tên Richard Murray đã mua căn nhà này năm 1992 và các khu đất xung quanh vào năm 2000, đồng thời cải tạo toàn bộ để nó có diện mạo như hiện nay. Hiện căn nhà nằm trên khu đất có diện tích 0,4 hecta.

Ngôi nhà gỗ 16 tỷ giữa rừng như lâu đài
Ngôi nhà gỗ 16 tỷ giữa rừng như lâu đài
“Khi tôi đến Thái Lan lần đầu cách đây 25 năm, tôi đã nuôi mơ ước được sống trong một căn nhà truyền thống kiểu Thái. Do đó tôi đã dành nhiều thời gian đến thăm nhiều căn nhà của người dân, học kiến trúc của họ và lên ý tưởng cho căn nhà này”, ông Richard từng chia sẻ về căn nhà.

Ngôi nhà gỗ 16 tỷ giữa rừng như lâu đài
Ngôi nhà gỗ 16 tỷ giữa rừng như lâu đài
Người ta không quên thiết kế một chòi ngắm cảnh bên cạnh bể bơi, trong đó có một khu bếp nhỏ phục vụ cho những bữa tiệc ngoài trời. Bể bơi còn có cả hệ thống Jacuzzi để thư giãn.Từ khóatủ quần áo gỗtủ gỗ đựng quần áo,  tủ quần áo gỗ éptủ gỗ quần áo, tủ quần áo gỗ công nghiệptủ gỗ công nghiệp
tủ quần áo gỗ tự nhiên
giuong go tu nhien
Tin liên quan>> chọn nội thất hòa hợp âm dương

>> bàn ghế kiểu dáng classic

>>Tủ quần áo hai buồng bốn cánh

 

Leave a comment